"ลาวัณย์ จันทร์เพ็ญ" นักร้องสาวเสียงสวรรค์ เดินทางมาขอพร "พระพิฆเนศ" ปางประทานพร วัดสว่างอารมณ์ แถมไม่กั๊กแนวทาง "เลขเด็ดงวดนี้" ให้คอหวยส่องลุ้นโชคงวด 1/10/65

จากนั้น ลาวัณย์ จันทร์เพ็ญ ได้เข้ากราบกับไหว้พระครูยุติธรรมานุยุต หรือ หลวงพ่อแป๊ะ เจ้าอาวาสวัดสว่างอารมณ์ เมื่อสนทนาธรรมเสร็จ ได้จุดธูป 16 ดอก ปักที่กระถางธูป ร้องเพลงถวายเสียงเพลง แค่ตัวสำรอง ซึ่งเมื่อเสียงเพลงดังขึ้น สาธุชนที่มากราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ ต่างมารุมล้อมดูการร้องเพลง พร้อมปรบมือให้กำลังใจกันอย่างมากมาย

ทางด้าน ลาวัณย์ เผยว่า ได้ตั้งจิตอธิษฐานให้ลูกหลานอยู่เย็นเป็นสุข ร่ำรวย มีชื่อเสียงโด่งดังเหมือนระฆัง ส่วนตนเองนั้นก็ขอให้ได้โชคลาภ และขอให้ธุรกิจที่ทำอยู่เจริญรุ่งเรือง การค้าการขายก็ให้สำเร็จ วันนี้ได้มากราบไหว้บูชาพระพิฆเนศ ปางประทานทรัพย์ ที่วัดเลยถือโอกาสมาร้องเพลงถวายเสียงให้กับเหล่าเทพเทวดา เป็นเพลงที่เคยทำชื่อเสียงให้ในสมัยวัยรุ่นจนมีชื่อเสียง เพลงเพียงแค่ตัวสำรอง ถวายเป็นเครื่องบูชา เพราะอนาคตจะได้ร้องอีกเมื่อไหร่ แต่ถ้าได้โชคลาภจะกลับมาร้องเพลงให้เทพยดาฟ้าดินและ องค์พระพิฆเณศวร พร้อมกับนำข้าวสาร อาหารแห้ง ไข่ไก่สด มาถวายแก้บนให้
ต่อมา ได้นำกระบอกเซียมซีขึ้นมาเขย่าให้ไม้ตกลง 3 ไม้ ได้เลข 25, 13, 24 พร้อมกับชูไม้เซียมซีให้ดู จากนั้นก็นั่งคุกเข่ากราบไหว้อธิษฐานอีกครั้ง โดยกล่าวคำอธิษฐานคาถาบูชาองค์พระพิฆเนศ ที่แผ่นป้ายด้านหน้าองค์ ขณะที่พนมมือกล่าวคำอธิษฐาน ทุกคนต่างตื่นตกใจเพราะจู่ๆ ลาวัณย์ ก็มีลักษณะท่าทางคล้ายกับองค์ลง ไม่รู้สึกตัว นั่งตัวสั่น และร้องไห้ออกมาอย่างหนัก สร้างความตกใจให้กับผู้พบเห็นเป็นอย่างยิ่งนานกว่า 10 นาที

เมื่อ 24 ก.ย. 2565 13:37 น. อ่าน 41 ครั้ง